Month: September 2024

อีเอสอาร์ เอเซีย สุวรรณภูมิ ดันเม็ดเงินลงทุนเข้าไทย ดึง 4 บริษัทข้ามชาติเช่าเต็มพื้นที่เฟส 1
อีเอสอาร์ กรุ๊ป (“อีเอสอาร์” หรือ “บริษัท” โดยจะเรียกว่า “กลุ่มบริษัท” รวมถึงบริษัทย่อย ชื่อย่อหรือรหัสหลักทรัพย์ คือ HKSE 1821) ผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์ New...
สโกมาดิ จัดกิจกรรมทดลองขับขี่ครั้งยิ่งใหญ่ “Ride Your Journey”
สโกมาดิ (Scomadi) ผู้จัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษ ตอบรับกระแสเรียกร้องของเหล่าคนรักสกู๊ตเตอร์ ด้วยการจัดกิจกรรมทดลองขับขี่ครั้งยิ่งใหญ่ “Ride Your Journey” ให้เหล่าไรเดอร์ได้สัมผัสความตื่นเต้นในการขับขี่รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์ บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก รุ่นยอดนิยม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย...
“มิตซูบิชิ-ชวนกันวิ่ง-ชวนกันให้” วิหารเซียน/เขาชีจรรย์
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ มูลนิธิมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานวิ่งการกุศล  “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ชวนกันวิ่ง ชวนกันให้...
SSO Plus
สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน ชวน ผู้ประกันตนดาวน์โหลดแอปใหม่ “SSO Plus” ให้บริการครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมยกเลิก SSO Connect ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน...
บ้านปู มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือ
บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ได้สนับสนุนงบประมาณในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ โดยได้มอบเงินจำนวน 2,200,000 บาทให้แก่มูลนิธิเพชรเกษมเพื่อจัดซื้อวัตถุดิบสำหรับโรงครัวเพื่อประกอบอาหารให้กับผู้ประสบภัยจากพายุ “ยางิ” จังหวัดเชียงราย โดยก่อนหน้านี้ บ้านปูได้สนับสนุนงบประมาณจำนวน 2,800,000 บาทแก่สำนักบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์...
EXPO 2024
กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพเดินหน้ารุกส่งท้าย ไตรมาส 3 จัดโปรแรงกับแคมเปญ “จัดใหญ่ จัดเต็ม” มอบส่วนลดสร้างบ้านมูลค่าสูงสุด 3 ล้านบาท พร้อมขนทัพแบบบ้านหลากหลายดีไซน์ในทุกระดับราคามากกว่า 50...
กรุงไทย เคียงข้างคนไทย ชวนร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
ธนาคารกรุงไทย ตระหนักถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนจากสถานการณ์น้ำท่วมเฉียบพลันในพื้นที่หลายจังหวัดภาคเหนือของประเทศ ล่าสุดจังหวัดหนองคายกำลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ระดับน้ำในแม่น้ำโขงเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วและเกิดน้ำท่วมสูงในพื้นที่หลายอำเภอ ส่งผลให้บ้านเรือนที่อยู่อาศัยและพื้นที่เกษตร เสียหายเป็นวงกว้าง  ธนาคารกรุงไทยมีความห่วงใยและพร้อมเคียงข้างลูกค้าประชาชนในทุกวิกฤติจึงเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบภัยอย่างเร่งด่วนโดยผู้บริหารและพนักงานธนาคารได้ลงพื้นที่จังหวัดหนองคาย ส่งมอบถุงยังชีพซึ่งประกอบด้วย ข้าวสารและอาหารแห้ง รวมทั้งน้ำดื่ม ในเบื้องต้นจำนวน 200 ชุด ให้แก่ผู้ประสบภัยเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนพร้อมรับฟังปัญหาและให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัยให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้โดยเร็ว
กบข.หนุนธุรกิจเพื่อความยั่งยืน เข้าลงทุนกรีนบอนด์'ราช กรุ๊ป'
กบข. เดินหน้าสนับสนุนธุรกิจเพื่อความยั่งยืน เข้าลงทุนในกรีนบอนด์ของราชกรุ๊ป มูลค่ารวม 4 พันล้านบาท เพื่อพัฒนาโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโครงการพลังงานหมุนเวียนเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนและการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์
Texas Chicken ปิดตำนาน 9 ปี เปิดวันสุดท้าย 30 ก.ย. 67 ทุกสาขา
เท็กซัส ชิคเก้น (Texas Chicken) แบรนด์ร้านฟาสต์ฟู้ดในเครือโออาร์ (OR) โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ระบุว่า “ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีของ Texas Chicken ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา...
ยูนิโคล่ จับมือกับ OR เปิดตัวยูนิโคล่โรดไซด์ รามคำแหง สาขาแรกในคอมมูนิตี้มอลล์ของ OR
บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ ORพันธมิตรทางธุรกิจ ต่อยอดขยาย ยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์...
Advertisement
Billboard