Advertisement
Leaderboard 728x90

BBQ ปรุง ‘ข้าวกระเทียมหม้อร้อน’ ครั้งแรกที่ป้ายโฆษณาจะกินได้

เตรียมพลิกหน้าตำนานการทานข้าวกระเทียมแบบเดิม ๆ เพิ่มเติม ประสบการณ์ใหม่ กับ ข้าวกระเทียมที่ถูกเสิร์ฟมาในหม้อร้อน ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองแบบใหม่แบบสับ ‘ข้าวกระเทียมหม้อร้อน’ รุ่นใหม่ ล่าสุด ที่จะทำให้คุณอร่อยยิ่งกว่าเดิม นำเมนู Signature ที่ใครๆ ก็ต้องมาทานที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าเท่านั้น มาปรับให้เกิดประสบการณ์ใหม่ในการรับประทาน ตั้งแต่ หม้อร้อนใหม่ ซึ่งจะร้อนต่อเนื่องยาวนาน ทำให้ข้าวร้อนตลอดมื้อเวลาทาน ผสมผสานการทานแบบ DIY แต่เน้นความใส่ใจกว่าเดิมด้วยพนักงานมาบริการคลุกให้ถึงโต๊ะ เหมือนได้ทานข้าวผัดใหม่ทุกคำ เพิ่มเครื่องเน้น ๆ จุก ๆ และท็อปปิ้งแบบจัดเต็มแม็กซ์รสาติใหม่ มีให้เลือกชิมกว่า 3 รสชาติ ซึ่งมีเมนูให้เลือกเปิดประสบการณ์ ถึง 3 แบบ 3 สไตล์ เริ่มต้นในราคา 69 บาท

ข้าวกระเทียมหม้อร้อน

ข้าวกระเทียมหม้อร้อน รสชาติข้าวกระเทียมที่คุ้นเคย คลุกเคล้ากับเนยก้อนโต ท็อปด้วยกระเทียมทอดแบบจุกๆ ให้อร่อยแบบได้เต็มๆคำ

Advertisement
Kreamy Proof

ข้าวกระเทียมข้าวโพดเบคอนหม้อร้อน ข้าวกระเทียมหอมๆ คลุกเคล้ากับข้าวโพดหวานๆ ท็อปด้วยเบคอนทอดกรอบ และกระเทียมทอดเคี้ยวเพลิน

ข้าวกระเทียมกากหมูเจียวหม้อร้อน ข้าวกระเทียมปรุงสดใหม่ ท็อปด้วยกากหมูกรอบเจียวหอมๆ เสิร์ฟพร้อมหอมแดง และกระเทียมสด คู่กับน้ำปลาพริก เพิ่มความกลมกล่อม นัวอย่าบอกใคร

นอกเหนือจากประสบการณ์ความอร่อยแบบใหม่แล้ว ความเซอร์ไพรส์ลงทุนเล่นใหญ่กับประสบการณ์แบบครบรส เกิดขึ้น ในวันที่ 12 มกราคม 2567 ที่บาร์บีคิวพลาซ่า สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ ที่นำ Innovative Media เปลี่ยนจากป้ายโฆษณาธรรมดา ๆ หน้าร้าน ให้กลายเป็นป้ายโฆษณาแบบกินได้ มาผัดเสิร์ฟประสบการณ์ “คลุก” แบบใหม่ให้ลูกค้า พร้อมสัมผัส รูป รส กลิ่น เสียง แบบครบรส ชวนให้คนรักข้าวกระเทียมมาลองประสบการณ์แบบใหม่ พร้อมการบริการที่ใส่ใจยิ่งกว่าเดิม ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard