Advertisement
Leaderboard 728x90

บางจากฯ ร่วมช่วยเหลือเกษตรกร เติมน้ำมันบางจากทุกชนิด รับฟรีมังคุดสดจากสวน

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกมังคุดที่กำลังออกมาตามฤดูกาลจำนวนมากและได้รับผลกระทบจากการขาดช่องทางการกระจายสินค้าด้วยการรับซื้อมังคุดมาสมนาคุณลูกค้า โดยสมาชิกบางจากกรีนไมลส์เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป รับฟรีมังคุดสดจากสวน 1 ถุงน้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม มูลค่า 35 บาท ตั้งแต่วันที่ 29 – 31 สิงหาคม 2567 หรือจนกว่าของจะหมด ณสถานีบริการน้ำมันบางจากและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิม ในเขตกรุงเทพฯนนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดได้ที่ www.bcpgreenmiles.com

บางจากฯได้ร่วมช่วยเหลือกลุ่มชุมชนเกษตรกรมาอย่างต่อเนื่องด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลผลิตทางการเกษตรเช่น กล้วยอบกรอบ ลูกหยีกวน ลูกไหนอบแห้ง เป็นต้น มาเป็นของสมนาคุณลูกค้าและร่วมมือกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์รับซื้อผลผลิตที่ออกมาพร้อมกันจำนวนมากตามฤดูกาลเพื่อร่วมดูดซับผลผลิตและพยุงราคา เช่น ส้ม มะนาว ไข่ไก่ มังคุด สับปะรดลำไย กระเทียม หอมแดง เป็นต้น ฯลฯ นำมาเป็นของสมนาคุณลูกค้าผู้ใช้น้ำมันช่วยสร้างงานสร้างรายได้ให้ชุมชนเกษตรกร

Advertisement
Kreamy Proof

บางจากฯ ดำเนินงานไปพร้อมกับการดูแลสิ่งแวดล้อมและสังคม ด้วยแนวคิดGreenovative Destination ของสถานีบริการน้ำมันบางจากที่มีเป้าหมายให้ผู้บริโภคได้ใช้พลังงานคุณภาพสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมีธุรกิจเสริมต่างๆ หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันตลอดจนเป็นจุดหมายของการแบ่งปันและสร้างสรรค์สังคมไทยที่น่าอยู่


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard