Advertisement
Leaderboard 728x90

CP เปิดตัว 'หมูฮ้อง สูตรภูเก็ต-ขาหมูพะโล้' ตอบโจทย์คนรักเมนูตุ๋นต้นตำรับ

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ CP “หมูฮ้อง สูตรภูเก็ต” และ “ขาหมูพะโล้”ใช้วัตถุดิบพรีเมียมหมูชีวา ที่มีโอเมก้า3 ตอบโจทย์สไตล์คนรุ่นใหม่หรือผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานเมนูตุ๋นอร่อยติดมันเด้งดึ๋ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาให้การปรุงนานให้สะดวกขึ้นพร้อมทั้งได้รสชาติอร่อยตามต้นตำรับอย่างแท้จริง

สำหรับ “หมูฮ้อง สูตรภูเก็ต และ ขาหมูพะโล้” รังสรรค์ด้วยความพิถีพิถันด้วยการนำเนื้อหมูชีวาที่มีเนื้อนุ่มฉ่ำมาตุ๋นจนเปื่อยรสชาติเข้มข้นเข้าเนื้อ หอมกลิ่นเครื่องเทศสามเกลอ สำหรับเมนูหมูฮ้องอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อของเมืองภูเก็ตซึ่งมีความพิเศษที่แตกต่างจากการตุ๋นเนื้อหมูสามชั้นทั่วไป ครั้งนี้แบรนด์ CP ได้นำเคล็ดลับความอร่อยจากต้นตำรับมาบรรจุลงในซองเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสความออริจินัล เหมือนบินไปรับประทานถึงถิ่น

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

ทั้ง 2 เมนู ยังมีความพิเศษจากการเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดีอย่าง หมูชีวาที่อุดมด้วยโอเมก้า3 จากธรรมชาติ มาจากเลี้ยงด้วยสูตรอาหารซูเปอร์ฟู้ดอาทิ เมล็ดแฟลกซ์ (Flaxseed) น้ำมันปลาและสาหร่ายทะเล เป็นต้นไม่มีการใช้ยาปฏิชีวนะ 100% ตลอดการเลี้ยงดูได้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยการเลี้ยงจาก NSF จากประเทศสหรัฐอเมริกาการันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติทั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์รายแรกและรายเดียวที่ได้รับการรับรองตรา ‘อาหารรักษ์หัวใจ’ จากมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์มีส่วนช่วยในการบำรุงสมองและหัวใจ จึงเหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยตั้งแต่คุณแม่ตั้งครรภ์ วัยเด็ก วัยทำงาน และผู้สูงวัยสามารถรับประทานได้ทุกวัน

เมนู “หมูฮ้อง สูตรภูเก็ต และ ขาหมูพะโล้” มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เฉพาะที่ แม็คโครและโลตัส กับโปรโมชันซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาพิเศษ เพียงชิ้นละ 139 บาท (จาก 149 บาท)ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กันยายน 2567


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard