Advertisement
Leaderboard 728x90

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก 'ฮิลตัน' เปิดตัวโรงแรมใหม่ "ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง"

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก ‘ฮิลตัน’ เปิดตัวโรงแรมใหม่ “ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง” ชูจุดเด่นเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว-นักธุรกิจ

นายภูมิ จิราธิวัฒน์ หัวหน้าธุรกิจโรงแรมและการดำเนินงานบริษัทเซ็นทรัลพัฒนาจำกัด (มหาชน)หรือ CPN  กล่าวว่า เซ็นทรัล พัฒนา ได้ร่วมมือกับฮิลตันในการเปิดตัวโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยองนับเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการร่วมกันพัฒนาโรงแรมฮิลตันพัทยาและยังเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของธุรกิจโรงแรมของเซ็นทรัลพัฒนาที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

สำหรับจุดเด่นของโครงการนี้ คือการนำโรงแรมมาเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองระยอง สำหรับผู้ที่เดินทางมาโดยเครื่องบินท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา อยู่ห่างออกไปเพียง 40 นาทีจึงทำให้โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว

ทำเลที่ตั้ง ของโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง อยู่ใกล้กับชายหาดชื่อดังตลาดบ้านเพ และเกาะเสม็ดทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย

นายรูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาคฮิลตันประเทศไทยและลาว กล่าวว่าโรงแรม ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยองแห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่ทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้ชายหาดชื่อดังของประเทศไทยโดยออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวด้วยห้องพักที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่นห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารนานาชาติและท้องถิ่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนสจุดเด่นของโรงแรม ใกล้ชายหาดและแหล่งท่องเที่ยว มีห้องพัก 200 ห้องพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมห้องอาหาร “ทูเก็ทเทอร์ แอนด์ โค”เสิร์ฟอาหารนานาชาติและท้องถิ่น และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม

สำหรับโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง ยังเป็นส่วนหนึ่งของ Hilton Honors ซึ่งเป็นโปรแกรมสะสมคะแนนสมาชิกที่ได้รับรางวัลสำหรับเครือโรงแรมฮิลตันทั้ง 24 แบรนด์ สมาชิกที่สำรองห้องพักโดยตรงสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆได้ทันที อาทิ ตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลายซึ่งลูกค้าสมาชิกสามารถเลือกใช้คะแนนสะสมและเงินสดในการสำรองห้องพักส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิก บริการไวไฟฟรีและเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการใช้งานผ่านแอปพลิเคชันมือถือลูกค้าสามารถสำรองห้องพักโดยตรงที่ Hilton.com หรือผ่านแอปพลิเคชัน Hilton Honors รวมถึงช่องทางอื่นๆ ของฮิลตันเพื่อรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมและการรับประกันราคาที่ดีที่สุด สมาชิก Hilton Honors สามารถแลกคะแนนสะสมผ่านทาง Points Explorer เพื่อฉลองการเปิดตัวโรงแรม สมาชิก Hilton Honors จะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มอีก 1,000 คะแนนต่อคืน โดยสิทธิพิเศษนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2567

Advertisement
The Xpozir

Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard