Advertisement
Leaderboard 728x90

ซีพีแรม

บริษัท ซีพีแรม จำกัด หรือ CPRAM ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทานเจ้าของแบรนด์ขนมปัง “เลอแปง”โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทานเปิดตัวโรงงานผลิตขนมปังแผ่นแห่งใหม่ในจังหวัดชลบุรีเพื่อรองรับตลาดเบเกอรี่ไทยที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องชูความพิเศษในรูปแบบอุตสาหกรรมโรงงานสีเขียว (Green Factory) ซึ่งใช้พลังงานสะอาดจากโซลาร์เซลล์ ภายใต้เทคโนโลยีการผลิตอัจฉริยะระบบปิด “ปลอดภัย มั่นใจ ทุกขั้นตอน” เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ทั้งในด้านความสด สะอาดคุณภาพที่ดีเยี่ยม สม่ำเสมอ พร้อมด้วยรสชาติที่อร่อยและราคาที่คุ้มค่าตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้อย่างตรงใจทั้งชาวไทยและกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบเบเกอรี่พร้อมเดินหน้าแผนการตลาดเชิงรุกครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

นายวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด กล่าวว่าซีพีแรมมีความภาคภูมิใจที่ได้เปิดตัวโรงงานเบเกอรี่ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกในจังหวัดชลบุรีด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท มีกำลังผลิต 2.4 ล้านแผ่นต่อวันซึ่งในปัจจุบันได้เปิดดำเนินการแล้ว โดยโรงงานลำดับที่ 16 ของซีพีแรมแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อรองรับตลาดเบเกอรี่ในประเทศไทยที่มีการเติบโตอย่างมากเนื่องจากผู้บริโภคหันมานิยมรับประทานผลิตภัณฑ์กลุ่มขนมปังมากขึ้นเพราะสอดคล้องกับวิถีชีวิตในปัจจุบันที่ต้องการอาหารที่หาซื้อง่ายรับประทานได้สะดวกรวดเร็วและต้องมีรูปลักษณ์น่ารับประทานและรสชาติที่อร่อยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะโดยข้อมูลแนวโน้มการตลาดในประเทศไทยชี้ว่าในปี 2567 มูลค่าตลาดเบเกอรี่จะสูงถึง 4 หมื่นล้านบาทเลอแปงนับเป็นหนึ่งในแบรนด์ยอดนิยม และครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานด้วยความเข้าใจผู้บริโภคทั้งเชิงลึกและเชิงกว้างรวมถึงวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องโรงงานแห่งใหม่จึงเป็นส่วนหนึ่งของแผนตอบรับต่ออุปสงค์ที่จะเพิ่มอย่างมากขึ้นในปีต่อๆ ไป นอกจากนี้ การสร้างโรงงานแห่งนี้ยังช่วยกระตุ้นการขยายตัวทางเศรษฐกิจผ่านการสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่โดยเฉพาะภาคตะวันออกของไทยที่มีประชากรอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากและยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่ดึงดูดนักเดินทางจากทั่วโลกซึ่งนับเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศไทย

Advertisement
Kreamy Proof

การสร้างโรงงานขนมปังแผ่นแห่งใหม่มีจุดประสงค์เพื่อขยายขีดความสามารถในการผลิตสินค้าเบเกอรี่และส่งเสริมการจัดจำหน่ายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศโดยก่อสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด “องค์กรที่มีความใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมและเป็นอุตสาหกรรมโรงงานสีเขียว (Green Factory)” ซึ่งให้ความสำคัญกับการใช้พลังงานสะอาดโดยติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคาโรงงาน (Solar Rooftop) ขนาดรวม 2 เมกะวัตต์ และช่วยลดการปลดปล่อยก๊าชเรือนกระจกรวมถึงภายในโรงงานยังติดตั้งเครื่องจักรและกระบวนการผลิตแบบระบบปิดด้วยเทคโนโลยีอัตโนมัติที่ทันสมัยมาตรฐานโลกเพื่อให้สามารถทำการตรวจสอบกระบวนการย้อนกลับได้จึงปลอดภัยและมั่นใจได้ในทุกขั้นตอนพร้อมให้ความสำคัญสูงกับในการควบคุมคุณภาพ การประกันคุณภาพและความปลอดภัยทางอาหารตลอดห่วงโซ่อุปทาน

“เลอแปง” นำเสนอผลิตภัณฑ์เบเกอรี่อบสดหลากรสชาติ ตั้งแต่ขนมปังแผ่นแพนเบรดสอดไส้ ขนมปังหน้าพิซซ่า ขนมปังไส้คาวหวาน แซนด์วิชสอดไส้เค้กโรลหลากรส คัพเค้ก ฯลฯผ่านการสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันเพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานของ “สแน็คเบเกอรี่” ในตลาดค้าปลีกสมัยใหม่และทำให้การบริโภคเบเกอรี่ทุกคำสามารถเติมความสุขทั้งอิ่มท้องและอิ่มใจได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยผู้บริโภคสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เลอแปงได้ที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard