Advertisement
Leaderboard 728x90

ทล.ติดตั้งสะพานเบลี่ย์สายทล.105 แม่เงา จ.ตาก เสร็จแล้ว เสร็จ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ประชาชน

กรมทางหลวง (ทล.) แจ้งว่า จากสถานการณ์ฝนตกหนักติดต่อกันหลายวันส่งผลให้ทางหลวงหมายเลข 105 ตอน แม่สลิดหลวง – แม่เงา ช่วง กม.139+000 – กม.139+100 ในพื้นที่ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก เกิดการทรุดตัว แตกร้าว และมีดินสไลด์ ทำให้รถไม่สามารถผ่านได้ ทางหลวงสายดังกล่าวเป็นเส้นทางยุทธศาสตร์การค้าชายแดนเชื่อมประเทศไทย –เมียนมาร์

ติดตั้งสะพานเบลี่ย์

แขวงทางหลวงตากที่ 2 (แม่สอด) รายงานว่า ศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่ 1 (พิจิตร) จึงได้บูรณาการร่วมกับแขวงทางหลวงตากที่ 2 (แม่สอด) และหมวดทางหลวงท่าสองยาง ซึ่งมีความพร้อมทั้งบุคลากร เครื่องมือ และเครื่องจักร ร่วมกันดำเนินการเข้าพื้นที่สำรวจความเสียหายและดำเนินการติดตั้งสะพานเบลี่ย์ (สะพานเหล็กชั่วคราว) ความยาวประมาณ 42 เมตร รวมงานคันทางเชิงลาดคอสะพานเหล็กชั่วคราว ยาวประมาณ 80 เมตร และงานตัดแต่งลาดเชิงเขา ความยาวประมาณ 80 เมตร เพื่อป้องกันการเกิดดินสไลด์ในบริเวณเดิมซ้ำอีก พร้อมทั้งติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัย เสร็จเรียบร้อย ประชาชนสามารถสัญจรไปมาได้แล้ว

Advertisement
Kreamy Proof

ติดตั้งสะพานเบลี่ย์

กรมทางหลวงขอความร่วมมือผู้ใช้ทางห้ามรถทุกชนิดที่มีน้ำหนักเกิน 12 ตัน ขับผ่าน และขอให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรี 24 ชม.)


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard