Advertisement
Leaderboard 728x90

“foodpanda” เผยทำเล-เมนูฮิต คนสั่งแบบ “pick-up” มากที่สุด

“ดีลิเวอรี่” จาก foodpanda ที่ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ให้บริการในประเทศไทยได้มอบความสะดวกสบายในการสั่งอาหารและของกินของใช้ถึงบ้านหรือที่ทำงานกันอยู่แล้ว แต่ยังมีอีกหนึ่ง บริการที่ได้รับความนิยมมาด้วยนั่นก็คือบริการ “pick-up” หรือ “รับเองที่ร้าน” ซึ่งมีลูกค้าใช้บริการ 24% จากบริการทั้งหมดของ foodpandaอาทิ จัดส่งอาหาร, pandamart, foodpanda shops, pandagoและ dine-in ถือว่าบริการ pick-up จาก foodpandaสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคที่แข่งกับเวลาและไม่ชอบรอนานได้เป็นอย่างดี

“foodpanda” เผยทำเล-เมนูฮิต คนสั่งแบบ “pick-up” มากที่สุด

foodpanda จะมาเผย 5 จุดขาย ที่ทำให้บริการ pick-up ครองใจลูกค้าได้ในทุกวันนี้

Advertisement
Kreamy Proof

1.ประหยัดเวลาต่อคิว ข้อได้เปรียบของบริการ pick-up ที่ชัดเจนที่สุดก็คือไม่ต้องไปต่อคิวยาว ๆ ที่ร้าน ทำให้ลูกค้าสามารถบริการจัดการเวลาในการสั่งได้ด้วยตัวเองเช่นการสั่งล่วงหน้า 2 วัน หรือ 15 นาทีก็ทำได้ ไม่ว่าจะเป็นร้านยอดฮิตที่คิวยาวแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลเนื่องจาก foodpanda จะช่วยสั่งอาหารและบอกเวลาโดยประมาณที่อาหารจะพร้อมให้เราไปรับเอาไว้ให้ด้วย ทำให้เราสามารถไปที่ร้านและรับอาหารได้ทันทีแบบไม่ต้องรอคิว

รู้หรือไม่? บริการ pick-up ในช่วงไตรมาส 1-3 ของปี 2566 นี้ สามารถประหยัดเวลาการต่อคิวให้กับลูกค้าไปแล้วถึง 30,102 ชั่วโมง (เฉลี่ยคนละ 5 นาที) หรือ 1,254 วัน แปลว่าการใช้ pick-up สามารถประหยัดเวลาต่อคิวได้เกือบ 3 ปีครึ่ง เลยทีเดียว

2.ไม่ต้องเสียค่าส่ง อะไรประหยัดได้ก็จะดีต่อสุขภาพการเงินมากที่สุด และบริการ pick-up จากfoodpanda ก็สามารถช่วยให้เราประหยัดเงินในกระเป๋าเพิ่มขึ้นได้ เพราะ“ไม่ต้องเสียค่าส่ง” ถ้าร้านอยู่ใกล้หรือเป็นทางผ่านพอดี ก็เดินไปรับได้เลย ประหยัดเงินและได้ขยับร่างกายด้วย

3.เมนูและร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย บริการ pick-up จาก foodpandaมีร้านค้าให้บริการจำนวนมากไม่แพ้บริการเดลิเวอรี่ โดยเฉพาะย่านใจกลางธุรกิจที่ติดรถไฟฟ้าทั่วกรุงเทพฯ foodpanda ขอแชร์โลเคชั่นยอดฮิต และประเภทอาหารที่ลูกค้าสั่งแบบpick-up มากที่สุด ซึ่งอินไซต์เหล่านี้ จะเป็นประโยชน์กับร้านค้าพาร์ทเนอร์ในการวางแผนธุรกิจ ให้ตอบโจทย์กับลูกค้าที่ชอบบริการ pick-up ได้ต่อไปด้วย

Advertisement
The Xpozir

สำหรับ 6 จุดยอดฮิตที่คนชอบ pick-up
1. Stadium One
2. EmQuartier
3. Central ลาดพร้าว
4. Esplanade
5. Payathai Plaza
6. Siam Paragon

เปิด 3 เมนูเด็ดที่คนเลือก pick-up
1. เครื่องดื่ม
2. ขนมขบเคี้ยว
3. อาหารฟาสต์ฟู้ด

“foodpanda” เผยทำเล-เมนูฮิต คนสั่งแบบ “pick-up” มากที่สุด

4,ช่วยโลกด้วยการลดขยะ บริการ pick-up เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการเพื่อช่วยลดขยะพลาสติกได้ เพราะจะช่วยลดจำนวนถุงพลาสติกได้เฉลี่ย 2 ชิ้นต่อออเดอร์ จากข้อมูลของ foodpanda ในปีนี้ บริการ pick-up สามารถช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกไปได้กว่า 722,450 ชิ้น ทำให้จำนวนขยะพลาสติกที่ต้องเข้ากระบวนการจำกัดขยะลดลงไปได้กว่า 7,224,500 กรัม หรือ 7.2 ตัน เลยทีเดียว

  1. คุ้มค่าราคาอาหาร ด้วยส่วนลดสูงสุด 30% มีทั้งร้านอาหารแบรนด์ดังมากมาย มามอบส่วนลดแบบปัง ๆ ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ pick-up จาก foodpanda
  • แคมเปญสุดสัปดาห์ เสาร์-อาทิตย์ ลดเพิ่ม 30% ลดสูงสุด 100 บาท ใช้โค้ด “WEEKEND” เมื่อสั่งอาหารแบบpick-up ขั้นต่ำ 229 บาท (*ใช้ได้กับทุกแบรนด์ที่เข้าร่วม อาทิ Starbucks, Garrett Popcorn Shops เป็นต้น)
  • Burger King Exclusive pick-up ลด 30% ลดสูงสุด 80 บาท ใช้โค้ด “PICKBK” เมื่อสั่งรับอาหารเองที่ร้าน ขั้นต่ำ 249 บาท ถึง 30 พฤศจิกายน 2566

ทั้งหมดคือ 5 จุดขายจากบริการ pick-up ที่ครองใจลูกค้า foodpanda อย่างต่อเนื่องเรื่อยมา ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ foodpanda ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ  https://www.facebook.com/FoodpandaThailand เว็บไซต์ foodpanda.co.th และอินสตาแกรม  https://www.instagram.com/foodpandathailand/


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard