Advertisement
Leaderboard 728x90

“เฮยยิน” เปิดตำนานความอร่อยรับเทศกาลไหว้บ๊ะจ่าง กับ “บ๊ะจ่างสไตล์ฮ่องกง”

“เฮยยิน” สุดยอดความอร่อยต้นตำรับอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งขนานแท้ บริหารงานโดย อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดตำนานความอร่อยต้อนรับเทศกาลไหว้บ๊ะจ่าง ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 10 มิถุนายน กับ “บ๊ะจ่างสไตล์ฮ่องกง” พบความอร่อยที่มีเอกลักษณ์พิถีพิถันแบบฉบับฮ่องกงแท้ รังสรรค์ความอร่อยโดยแจ็คกี้ ชาน เชฟใหญ่มือฉมังชาวฮ่องกงมากด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน จำหน่ายในราคา 450 – 1,288 บาท พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 – 10 มิถุนายน 2567

บ๊ะจ่างสไตล์ฮ่องกง

พบกับ “บ๊ะจ่างสไตล์ฮ่องกง” ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ประกอบด้วย ข้าวเหนียวเขี้ยวงูจากจังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีอากาศเย็นตลอดปี ทำให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพดี ข้าวเหนียวมีสีขาว เม็ดเรียวสวย หอมนุ่ม เมล็ดถั่วเขียวพันธุ์ดี หอยเป๋าฮื้อตัวโต กังป๋วยนำเข้าจากฮ่องกง หมูสามชั้น เม็ดบัว ไข่แดง เห็ดหอม และเกาลัด ที่ผสมผสานรสชาติบ๊ะจ่างให้อร่อยลงตัว ให้รสชาติพรีเมียม เหมือนบินไปรับประทานที่ฮ่องกงเมืองต้นตำรับ

Advertisement
Kreamy Proof

“บ๊ะจ่างสไตล์ฮ่องกง” ที่ร้าน “เฮยยิน” มีให้เลือก 2 แบบ 3 ราคา ได้แก่ สำหรับสั่งรับประทานที่ร้าน ราคาชิ้นละ 450++ บาท สำหรับสั่งซื้อกลับบ้าน ราคาชิ้นละ 450+ บาท และสำหรับสั่งซื้อกลับบ้าน 2 ชิ้น บรรจุในตะกร้าสาน ราคาชุดละ 1,288 บาท เหมาะสำหรับส่งมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษนี้

ร้านอาหารจีน “เฮยยิน” บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ เปิดให้บริการ 2 ช่วง มื้อกลางวัน เวลา 11.00 – 15.00 น. และ มื้อค่ำ เวลา 18.00 – 22.00 น. สั่งจองล่วงหน้าได้ที่ โทร. 080-964-5423 และ LINE: @heiyinbangkok ดูรายละเอียดอื่นๆ และติดตามอัปเดตของร้านได้ที่เว็บไซต์ www.heiyinbangkok.com Facebook: www.facebook.com/heiyinbangkok และ Instagram: www.instagram.com/heiyinbangkok


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard