Advertisement
Leaderboard 728x90

JR คว้างานก่อสร้างสถานีไฟฟ้าย่อย ม.กรุงเทพ มูลค่า 65 ล้านบาท

บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) (JR) ประกาศคว้างานโครงการก่อสร้างสถานีไฟฟ้าย่อยแห่งใหม่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต กับ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มูลค่าโครงการ 65 ล้านบาทโดยมีระยะเวลาในการดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 471 วัน

นายสุรเดช อุทัยรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) (JR)เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในกลยุทธ์งาน Quick Win ที่เร่งการรับรู้รายได้ให้บริษัทฯโดยล่าสุดได้รับงานใหม่โครงการก่อสร้างสถานีไฟฟ้าย่อยแห่งใหม่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ มูลค่าโครงการ 65,000,000 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มโดยมีระยะเวลาในการดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 471 วัน

Advertisement
Kreamy Proof

สำหรับการได้รับงานใหม่ครั้งนี้ เป็นไปตามแผนงานของบริษัทฯในการรับงานโครงการระยะสั้น เพื่อเร่งการรับรู้รายได้รวมทั้งยังแสดงถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อJR ในฐานะผู้รับเหมาฯที่มีความเชี่ยวชาญธุรกิจวางระบบไฟฟ้าและไอซีที

“ปัจจุบัน บริษัทฯเน้นงานโครงการประเภท Quick Win เพื่อเป็นการเร่งการรับรู้รายได้ให้เร็วขึ้นล่าสุดพร้อมเข้าร่วมประมูลงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) จากปัจจุบันอยู่ที่ ประมาณ 8,331 ล้านบาท คาดว่าสิ้นปี Backlog จะมีมูลค่าใกล้ 10,000 ล้านบาทและจะทยอยรับรู้รายได้ในช่วง 2-3 ปีข้างหน้าเพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน”นายสุรเดช กล่าว

นอกจากนี้มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้ในปี 2567 จะเติบโตตามเป้า โดยได้รับปัจจัยหนุนจากโครงการภาครัฐที่มีความชัดเจนมากขึ้นทั้งยังได้รับประโยชน์จากการขยายการลงทุนของภาคเอกชนที่เตรียมพร้อมรองรับการเติบโตเศรษฐกิจ และที่สำคัญ คือ โครงการประเภท Quick Win ซึ่งเป็นตัวเร่งการรับรู้รายได้ที่รวดเร็วยิ่งขึ้นที่จะเข้ามาเสริมรายได้

ขณะเดียวกัน ยังคงให้ความสำคัญกับธุรกิจ Oil & Gas ซึ่งมีความหลากหลายของประเภทงาน รวมทั้งงานที่เป็นประเภท Green Energy เพื่อสร้างรายได้ให้เติบโตอย่างรวดเร็วและมั่นคง

Advertisement
The Xpozir

Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard