Advertisement
Leaderboard 728x90

KFC จุดกระแสหนังไก่ฟีเวอร์ สุดปัง “หนังไก่แซ่บ KFC” ขายหมดใน 7 วัน

KFC ออกเมนูใหม่ “หนังไก่แซ่บ KFC” ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ร้อนแรงสุดๆ ด้วยยอดขายถล่มทลายจนขายหมดเกลี้ยงภายใน 7 วันหลังประกาศขาย! แคมเปญสุดปังนี้ยังช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ได้อย่างมหาศาล ยืนหนึ่งในตลาดไก่ทอดของไทย แฟนๆ ต่างแห่กันพูดถึงรสชาติสุดแซ่บในเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ที่ขายในประเทศไทยเท่านั้น จ่อนำกลับมาขายใหม่ตอบสนองกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

KFC จุดกระแสหนังไก่ฟีเวอร์ สุดปัง “หนังไก่แซ่บ KFC” ขายหมดใน 7 วัน

เรียกได้ว่าไวรัลกันทั้งบ้านทั้งเมือง กับกระแสหนังไก่ฟีเวอร์ จาก KFC แบรนด์ไก่ทอดอันดับ 1 ที่สร้างไวรัลในโลกออนไลน์   อย่างถล่มทลาย จากอินไซต์ที่แฟนๆ ผู้คลั่งไคล้ไก่ทอดต่างพากันเรียกร้องให้ KFC ทำหนังไก่ทอดออกมาขาย จนแอดมินเพจ KFC (ที่อยากกินเหมือนกัน) ทนไม่ไหว ขอโพสต์หาแนวร่วมในเพจกันไปเลยว่า ถ้าอยากให้ KFC ทำหนังไก่ทอดขาย ให้ช่วยกันคอมเมนต์หัวใจมาให้ครบ 1 หมื่นดวง ซึ่งโพสต์นี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากพลังชาวเน็ตที่รักหนังไก่ทอด จนมีแฟนๆ มาคอมเมนต์มอบหัวใจให้กับผู้พันมากกว่า 3 แสนดวง!  ทีนี้แอดมินเพจ (ที่รอกินอยู่) ก็ไม่รอช้า โพสต์ประกาศทำตามคำเรียกร้องของทุกคน ว่าพร้อมขายเมนูพิเศษเฉพาะกิจ “หนังไก่แซ่บ KFC” โดยตั้งแต่โพสต์ไวรัลไปทั้งโลกออนไลน์ก็ได้สร้างกระแสหนังไก่ฟีเว่อร์ ทำให้มีการพูดถึงเมนูหนังไก่ทอด มากขึ้นถึง 50 เท่า! เรียกได้ว่า สื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ และชาวเน็ตต่างพากันแชร์โพสต์ ตั้งตา ตั้งใจ นับถอยหลังรอคอยการมาถึงของแคมเปญนี้ ด้วยความตื่นเต้นกันไปทั้งโลกออนไลน์

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

สำหรับเมนูพิเศษ หนังไก่แซ่บKFC ประกาศวางขายเฉพาะกิจแค่ช่วงวันที่ 9 พ.ย. 2566 – 6 ธ.ค. 2566 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ในราคา 129 บาท (130 กรัม) ทุกช่องทาง เฉพาะ 59 สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยวันแรกของแคมเปญหนังไก่แซ่บKFC ก็เกิดปรากฏการณ์หนังไก่ทอดฟีเวอร์ จนเป็นไวรัลเต็มหน้าฟีด แฟนๆ KFC ต่างพากันรีบโพสต์รีวิวรสชาติ ความกรอบ อร่อย แซ่บสุดฟินเกินต้านของหนังไก่แซ่บKFC ที่เป็นเมนูโปรดของแฟนๆ  KFC และรสชาติแซ่บเข้มข้นถึงใจที่ใครๆ ก็รู้กันดี ตามแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ KFC ที่ไม่มีขายที่ไหนในโลกนอกจากประเทศไทยเท่านั้น เรียกได้ว่ากระแสนี้ทำเอายอดออเดอร์พุ่งถล่มทลาย คนมาต่อแถวซื้อยาวล้นออกมานอกร้านเป็นประวัติการณ์ และขายหมดเกลี้ยงภายใน 7 วันแรกเท่านั้น

บอกเลยว่าไม่ใช่แค่ยอดขายที่ปัง แต่แคมเปญหนังไก่แซ่บKFC ยังช่วยสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์มากขึ้นถึง 7 เท่า เข้าเยี่ยมชม Facebook ของแบรนด์มากขึ้น 4 เท่า! และยังช่วยเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน KFC ถึง 175% นอกจากนี้ อัตราการเติบโตของจำนวนผู้ใช้งานยังเพิ่มขึ้นสูงถึง 183% แถมยังช่วยจุดกระแสหนังไก่ฟีเวอร์ให้แบรนด์ไก่ทอดหลายๆ เจ้าในตลาดโพสต์เชิญชวนให้มาซื้อหนังไก่ทอดที่ร้านกันยกใหญ่ กลายเป็นสีสันของวงการแบรนด์ไก่ทอดบ้านเรา ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดแคมเปญของ KFC ที่เจ๋งจริง

ซูเฮลลิมบาดะ (SuhaylLimbada), ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เคเอฟซี ประเทศไทย กล่าวว่า “ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุน และให้กระแสตอบรับเมนูหนังไก่แซ่บของเราอย่างล้นหลาม ปรากฏการณ์หนังไก่ฟีเวอร์ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความรักที่ทุกคนมีต่อแบรนด์KFC อย่างท่วมท้น สำหรับเมนูนี้ เป็นเมนูพิเศษเฉพาะกิจ ที่ตั้งใจตอบแทนความรักของแฟนๆ KFC ให้ได้ทดลองชิมหนังไก่แซ่บรุ่นใหม่ แผ่นใหญ่ กรอบแซ่บเต็มคำ และจากกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ นั้น ทำให้เรามีแผนที่จะวางขายอย่างเป็นทางการในทุกสาขาทั่วประเทศด้วยขอให้แฟนๆ รอติดตามข่าวกันได้เลย”

สำหรับใครพลาดไป ไม่ต้องเสียใจ รอติดตามข่าวกันให้ดี เพราะผู้พันเค้ามีเซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่มาให้กันแน่นอน กดติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ของ KFC อีกมากมายได้ที่ Facebook @KFCTHTiktok @kfcthailandInstagram @kfcthailandTwitter @KFCThailand และ Line Official KFC Thailand สำหรับข่าวสารเพิ่มเติม

Advertisement
The Xpozir

Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard