Advertisement
Leaderboard 728x90

แม็คโคร เปิดสาขาใหม่แห่งที่ 2 ในจ.สงขลา รับการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัว

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน)ผู้ดำเนินธุรกิจห้างค้าส่ง “แม็คโคร” ปักธงบุกตลาดสงขลาเดินเกมเจาะกลุ่มลูกค้าในพื้นที่และนักท่องเที่ยวเปิดแม็คโครสาขาใหม่แห่งที่ 2 ในจังหวัดสงขลา ตอบโจทย์ลูกค้าท้องถิ่นรับภาคเศรษฐกิจที่จะเติบโตตามการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวพร้อมเดินหน้าสนับสนุนกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ผ่านการรับซื้ออาหารทะเลจากเกษตรกรตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส เคียงข้างเกษตรกรไทย

นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ประธานคณะผู้บริหารกลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร เปิดเผยว่า สงขลาเป็นจังหวัดที่มีขนาดเศรษฐกิจเติบโตจากภาคการท่องเที่ยวและบริการจากการที่ชาวมาเลเซียนิยมเดินทางข้ามจุดผ่านแดนเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จ.สงขลาช่วงวันหยุดยาวและเทศกาลสำคัญ เนื่องจากสามารถเดินทางได้สะดวกทั้งทางบกและทางอากาศ อีกทั้งมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามรวมถึงอาหารมีความหลากหลาย จึงเป็นที่นิยมของชาวไทยและชาวต่างชาติและจากปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้พื้นที่ จ.สงขลา มีกำลังซื้อสูงเอื้อประโยชน์ให้ผู้ประกอบการในพื้นที่ได้รับอานิสงส์เพิ่มขึ้นจากการเติบโตของภาคท่องเที่ยวและบริการ

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

“แม็คโครในฐานะห้างค้าส่งใหญ่ที่มีสินค้าอุปโภคบริโภคหลากหลายและมีราคาเข้าถึงง่ายพร้อมตอบโจทย์ผู้ประกอบการในการส่งมอบวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพเพื่อต่อยอดสร้างรายได้ ผลกำไรนอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนเกษตรกรในท้องถิ่นด้วยการรับซื้อผลผลิตทางการเกษตร โดยเฉพาะวัตถุดิบอาหารทะเล เนื้อสัตว์ผักและผลไม้ GI จากเกษตรกรในพื้นที่สร้างความแข็งแกร่งให้เศรษฐกิจชุมชนเติบโตไปพร้อมกับธุรกิจขององค์กรตอกย้ำการทำธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยรวมถึงการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส” นางเสาวลักษณ์ กล่าว

นอกจากนี้การเปิด แม็คโคร สาขาสงขลา ยังเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับประชากรในพื้นที่ โดย บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดการจ้างงาน สนับสนุนเกษตรกรและSME รับซื้อผลผลิตในท้องถิ่น ตามปณิธานในการดำเนินธุรกิจเติบโตควบคู่กับชุมชน สังคมอย่างยั่งยืน


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard