Advertisement
Leaderboard 728x90

MIDNIGHT CREPES เดินหน้าขยายธุรกิจแฟรนไชส์ ตั้งเป้าลงพื้นที่ตั้งสาขาหน้า 7-Eleven 100 สาขาในปี’66

เครปญี่ปุ่นแบรนด์MIDNIGHT CREPES (มิดไนต์เครป)  เดินหน้าขยายธุรกิจแฟรนไชส์ พร้อมตั้งเป้าลงพื้นที่ตั้งสาขาหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ให้ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 100 สาขาในปี พ.ศ.2566

นายอัศวนนท์ วงษ์พิชัย ผู้บริหาร MIDNIGHT CREPESกล่าวว่า แฟรนไชส์เครปญี่ปุ่น Minimal Cozy Style มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์GOOD VIBES & GOOD TASTE รสชาติดี มีสไตล์ ในบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง ด้วยเงินลงทุนเพียงหลักแสนต้นๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว อีกทั้งยังมีการเสริมทัพแบรนด์ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยมีการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีข้อตกลงที่ร้านแฟรนไชส์สามารถเปิดร้านในพื้นที่ทำเลที่มีศักยภาพของ 7-Eleven ทั่วประเทศได้

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

นายพีระศักดิ์ พลูทอง ผู้บริหาร MIDNIGHT CREPESกล่าวว่า MIDNIGHT CREPES มีไส้ Homemade ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะไม่เหมือนใคร เช่น ผักโขมชีส สังขยาใบเตย สังขยาชาไทย ซอสข้าวโพด และซอสมะพร้าวอ่อน แป้งเครปรอบ หอม อร่อย เชื่อว่าลูกค้าได้ลิ้มลองแล้วจะต้องกลับมาซื้อซ้ำ

MIDNIGHT CREPES

ปัจจุบันเครปญี่ปุ่นแบรนด์MIDNIGHT CREPES มีทั้งหมด 8 สาขา และกำลังเดินหน้าขยายเพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความร่วมมือจาก 7-Eleven ในการเปิดให้สามารถเช่าพื้นที่หน้าร้าน 7-Eleven ที่มีศักยภาพทั่วประเทศเพื่อตั้งสาขาได้

MIDNIGHT CREPES

สำหรับสาขาอยู่ที่หน้าร้าน 7-Eleven ดังนี้ สาขาพัฒนาชนบท 3, สาขาราชพฤกษ์-บางพลัด, สาขาเคหะร่มเกล้า, สาขารามคำแหง 60, สาขาหัวหมาก, สาขาเหม่งจ๋าย สาขาเอกชัย-กำนันแม้น และร้านกาแฟ Specialty coffee by Midnight crepes home café & Lifestyle studio ย่านรามคำแหง พร้อมกันนี้ ยังเสริมทัพแบรนด์ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นเพียงหนึ่งเดียว ด้วยการจับมือกับ CP ALL สั่งเครปผ่านแอป7-Eleven delivery ได้แล้ววันนี้


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard