Advertisement
Leaderboard 728x90

มิตซูบิชิ เปิดตัว รถบริการนอกสถานที่ 'มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส' รุ่นใหม่ล่าสุด

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว รถบริการนอกสถานที่มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส รุ่นใหม่ล่าสุด!ซึ่งจะเพิ่มขีดความสามารถในการบริการ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากขึ้นดูแลลูกค้าได้มากกว่าเดิมโดยครอบคลุมพื้นที่บริการได้กว้างไกลยิ่งกว่าส่งตรงบริการซ่อมบำรุงถึงที่ได้ทันใจ ด้วยช่างเทคนิคของมิตซูบิชิ มอเตอร์สที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์สูงพร้อมอุปกรณ์ตรวจเช็กและบำรุงรักษาครบครันขานรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กร ลูกค้ารายใหญ่ผู้ประกอบธุรกิจรายย่อย รวมถึงลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลรถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิสมุ่งสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่หลากหลายและครบครันทั้งการตรวจสภาพและบำรุงรักษาตามกำหนด และการให้ความช่วยเหลือในยามฉุกเฉินเติมความอุ่นใจให้กับลูกค้า พร้อมมอบความสะดวกสบายมากกว่าที่เคยเพื่อผูกใจลูกค้าให้เหนียวแน่นอยู่กับแบรนด์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส

นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่สายงานขายและบริการหลังการขาย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่ามิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบความสะดวกสบาย และสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้าซึ่งเป็นคนสำคัญของเรา รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิสจึงเป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อส่งมอบบริการที่ดีเยี่ยมตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ซึ่งมีความหลากหลายในเชิงการใช้งานรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าองค์กร ที่มีรถยนต์ในครอบครองจำนวนมากลูกค้าผู้ประกอบธุรกิจรายย่อย ซึ่งใช้รถยนต์ในหลากหลายรูปแบบหรือลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิโมบายเซอร์วิส สามารถเข้าไปช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทุกที่ทุกเวลาด้วยทีมช่างที่มีประสบการณ์สูง ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์สพร้อมด้วยอุปกรณ์ตรวจเช็กและบำรุงรักษาที่ครบครันซึ่งนอกจากจะเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีแล้วยังเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าให้แน่นแฟ้นขึ้นอีกด้วยโดยเข้าไปอำนวยความสะดวกถึงที่ เพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้า

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นจากรุ่นแรกซึ่งเปิดตัวในปี 2562 โดยได้รับการติดตั้งอุปกรณ์และเครื่องมืออันทันสมัยเพิ่มเติมกว่า 60 รายการจึงสามารถรองรับงานบริการได้หลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้นครอบคลุมบริการได้มากกว่าทั้งการบำรุงรักษาตามกำหนดและการตรวจเช็กระยะได้ถึง 100,000 กิโลเมตรการเปลี่ยนของเหลว อาทิ น้ำมันเครื่อง และระบบของเหลวอื่นๆรวมถึงการตรวจสอบระบบเบรกเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมในสมรรถนะของรถยนต์และระบบความปลอดภัย

รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิสจะให้บริการโดยเครือข่ายผู้จำหน่ายของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยเพื่อมอบความสะดวกสบาย ส่งตรงบริการถึงที่ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว โดยนายโฆษิต รินทรานุรักษ์กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูจันทบุรี จำกัด กล่าวว่า “รถมิตซูบิชิโมบายเซอร์วิส รุ่นใหม่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการให้บริการของผู้จำหน่ายได้อย่างดีขยายพื้นที่ให้บริการได้ครอบคลุมกว้างไกลโดยการให้บริการงานนอกสถานที่จะช่วยเสริมสร้างความพึงพอใจของลูกค้าซึ่งเราสามารถส่งรถออกไปให้บริการลูกค้าได้ทุกที่อย่างทันท่วงทีมอบความสะดวกสบาย ประหยัดเวลาและเพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีแผนที่จะทยอยส่งมอบรถบริการนอกสถานที่มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส อย่างต่อเนื่อง สู่ผู้จำหน่ายทุกสาขาทั่วประเทศโดยในล็อตแรกได้ดำเนินการส่งมอบรวมทั้งสิ้น 8 คัน ให้แก่ผู้จำหน่าย ดังนี้
1. บริษัท มิตซูจันทบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่) จังหวัดจันทบุรี
2. บริษัท แสงชัยมอเตอร์เซลล์ จำกัด (สาขาแม่โจ้) จังหวัดเชียงใหม่
3. บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส ปากเกร็ด จำกัด (สาขาแจ้งวัฒนะ) จังหวัดกรุงเทพมหานคร
4. บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด (สำนักงานใหญ่) จังหวัดสมุทรปราการ
5. บริษัท เอ.เอ.เอส มอเตอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) จังหวัดปัตตานี
6. บริษัท เอ.เอ.เอส มอเตอร์ จำกัด (สาขานราธิวาส) จังหวัดนราธิวาส
7. บริษัท มิตซูชัยพร จำกัด จังหวัดสมุทรสาคร
8. บริษัท กวงไถ่มอเตอร์เซลล์ จำกัด จังหวัดสมุทรปราการ

รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิสพร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้าอย่างเต็มที่ทั้งในด้านบริการตรวจเช็กทั่วไปโดยละเอียดทั้งหมด 22 รายการ เช่นระบบปรับอากาศและระบบไฟฟ้า ซึ่งเป็นการตรวจเช็กรถยนต์อย่างถี่ถ้วนครอบคลุมทุกจุด วางใจได้ และในด้านบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน อาทิการเติมน้ำมันเชื้อเพลิง การจั๊มสตาร์ทเครื่องยนต์ การเปลี่ยนแบตเตอรี่และการเปลี่ยนยางรถยนต์โดยใช้ยางสำรองของลูกค้า ฯลฯเพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างไร้กังวล ภายใต้สโลแกน “เราดูแล…คุณแค่ขับ” ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของบริษัทฯในการพัฒนาด้านบริการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

Advertisement
The Xpozir

Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard