Advertisement
Leaderboard 728x90

ศธ. รับมอบคอมพิวเตอร์ จากเอชพี ส่งต่อเพื่อเพิ่มทักษะการเรียนรู้นักเรียน ตอบโจทย์นโยบาย “เรียนดี มีความสุข”

พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รมว.ศธ. เป็นประธานการรับมอบคอมพิวเตอร์จากนางสาววรานิษฐ์ อริจรัสโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท HP lnc (Thailand) พร้อมด้วยนายธาดา เศวตศิลา ประธานมูลนิธิ Junior Achievement Thailand ผู้บริหารและผู้อำนวยการโรงเรียน เข้าร่วม

พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวว่า ในนามของกระทรวงศึกษาธิการ ขอขอบคุณบริษัท HP Inc (Thailand) ที่ได้สนับสนุนคอมพิวเตอร์ให้กับโรงเรียนฯซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้เด็กได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพผ่านเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยรวมทั้งมูลนิธิ Junior Achievement Thailand ที่ช่วยเป็นสื่อกลางในครั้งนี้

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

“กระทรวงศึกษาธิการ มีนโยบาย เรียนดี มีความสุขมีความมุ่งหมายทางการศึกษาเพื่อความเป็นเลิศและการศึกษาเพื่อความมั่นคงของชีวิตการได้รับคอมพิวเตอร์ให้กับโรงเรียนพิบูลประชาสรรค์และโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 58 จังหวัดนนทบุรี ในครั้งนี้เป็นการสนับสนุนให้นักเรียน เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา (Anywhere Anytime) มีอุปกรณ์การเรียนรู้ที่ช่วยสร้างโอกาสทางการศึกษาและเกิดประโยชน์สูงสุดกับนักเรียน กระทรวงศึกษาธิการต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้สนับสนุน จัดหาและแบ่งปันทรัพยากรต่างๆเพื่อร่วมกันพัฒนาคุณภาพการศึกษาของประเทศไทยและหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากระทรวงศึกษาธิการจะได้รับการสนับสนุนทรัพยากรด้านต่าง ๆ จากมูลนิธิฯ และจากบริษัท HP Inc (Thailand) ในโอกาสข้างหน้าให้กับโรงเรียนอื่นๆ ต่อไปในอนาคต” รมว.ศธ.กล่าว


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard