Advertisement
Leaderboard 728x90

NocNocปลื้มยอดขายโตกระฉูด ตั้งเป้าปี 2566 ทะลุ 5,000 ล้านบาท

บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ปลื้มยอดขายโตกระฉูด คาดตลาดยังมีดีมานด์ ตั้งเป้าปี 2566 ทะลุ 5,000 ล้านบาท ล่าสุดขยายช่องทางสู่ออฟไลน์ จัดงาน NocNoc Fair คาดสร้างยอดขาย 200 ล้านบาท เล็งต่อยอดสู่หัวเมืองใหญ่

นางชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าเพื่อเติมเต็มความต้องการผู้บริโภคที่มองหาสินค้าและบริการในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และวัสดุก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้ว่าตัวเลขของผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านในประเทศไทยมีมากถึง 20 ล้านหลัง มองว่ายังมีโอกาสทางการตลาดอีกมากที่จะเข้าถึงผู้บริโภคเหล่านี้

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

NocNoc

ขณะเดียวกันในอนาคตจะยังมีเจ้าของบ้านใหม่และเจ้าของบ้านเก่าที่ต้องการรีโนเวทบ้านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ทำให้ดีมานด์ที่ต้องการสินค้ากลุ่มโฮมแอสด์ลิฟวิ่ง (Home and Living) ยังมาแรงเนื่องจากพฤติกรรมของลูกค้าจะเลือกซื้อสินค้าแต่งบ้านเพื่อให้ได้บ้านในสไตล์ที่ใช่และชอบ และพร้อมเปลี่ยนไปตามเทรนด์และเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยครั้ง หากสามารถคัดเลือกสินค้าและบริการทุกเรื่องบ้านใหม่ๆ มานำเสนอ ก็จะเป็นการตอบโจทย์ความต้องการและสร้างยอดขายได้มากขึ้น

สำหรับยอดขายในช่องทางอี-คอมเมิร์ซ ของบริษัทช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 มีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้น 7.4 เท่า ผู้ใช้งานกว่า 8 แสนราย และพันธมิตรร้านค้าบนแพลตฟอร์มอีกกว่า 5,000 รายเชื่อว่าจากสัญญาณการเติบโตที่ดีในช่วงไตรมาสแรก จะทำให้ตลอดปี 2566 นี้ บริษัทฯ มียอดขายมากกว่า 5,000 ล้านบาท และมีผู้ใช้งานเพิ่มเป็นกว่า 1 ล้านราย หรือเพิ่มขึ้นประมาณ 25% ในอีก 6 เดือนข้างหน้า

นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลสจำกัด หรือ NocNocกล่าวว่า กลยุทธ์ทางการตลาดที่จะผลักดัน NocNocให้เป็นโฮมแอนด์ลิฟวิ่งเดสทิเนชั่น (Home and Living Destination) ที่มอบประสบการณ์ในการซื้อสินค้าทุกเรื่องบ้านเพื่อให้NocNocได้ใกล้ชิดกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และผลักดันยอดขายทั้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ควบคู่กันไป จึงได้จัดงาน NocNoc Fair งานแฟร์สำหรับคนรักบ้าน สร้างประสบการณ์ช้อปสินค้าและบริการทุกเรื่องบ้านในหลายๆ ช่องทางให้เข้าถึงกันง่ายมากยิ่งขึ้น ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน 2566 – 2 กรกฎาคม 2566 บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คาดว่าจะสร้างยอดขาย 200 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม บริษัทมีแผนที่จะขยายงานดังกล่าวไปยังต่างจังหวัด โดยหากผลตอบรับจากการจัดงานครั้งแรกเป็นไปอย่างดี มองว่ากำลังซื้อในหัวเมืองใหญ่หรือแหล่งท่องเที่ยวมีกำลังซื้อดี อาทิ ชลบุรี มีความเป็นไปได้ที่จะจัดงานดังกล่าวในอนาคต

Advertisement
The Xpozir

Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard