Advertisement
Leaderboard 728x90

'พิซซ่า ฮัท' ส่งแคมเปญ 'ฮัทเชียร์ติดขอบ อิ่ม คุ้ม มันส์ทุกแมตช์'

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอชแคปปิตอล จำกัด ร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บริษัท แพลนบีอีเลฟเว่น จำกัด ลุย Sport Marketing แบบเต็มตัว ส่งแคมเปญ “ฮัทเชียร์ติดขอบ อิ่ม คุ้ม มันส์ทุกแมตช์” พร้อมเสริฟเมนู “เปิดลีกอิ่มคุ้ม” เอาใจแฟนบอลไทยลีกทั่วประเทศ ในราคาเพียง 499 บาท จากราคาปกติ 786 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 – 31 สิงหาคม 2567 ยิ่งกว่านั้น พิซซ่า ฮัทจะเสิร์ฟเมนูพิเศษและอัพเดตโปรโมชั่นใหม่ๆตลอดฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เพื่อให้แฟนบอลถึงหน้าสนามในทุกบิ๊กแมตช์และแฟนๆ ที่เชียร์อยู่ทางบ้านได้เต็มอิ่มตลอดการเชียร์ทั้งฤดูกาล

การสนับสนันการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกของพิซซ่า ฮัท ในปีนี้นับเป็นหนึ่งในนโยบายด้านการตอบแทนสังคมของพิซซ่า ฮัทควบคู่กับการทำกิจกรรมทางการตลาด ซึ่งทางพิซซ่า ฮัทจะได้มีโอกาสใกล้ชิดไปอยู่ในทุก Moment ของลูกค้าโดยเฉพาะการขยายฐานลูกค้าในกลุ่ม Young Gen โดยทางพิซซ่า ฮัทมีเป้าหมายที่จะรังสรร Menu Collab ร่วมกับทางไทยลีกและออกบูทเกือบทุกสนามการแข่งขันตลอด 1 ปี เพราะฉะนั้นแบรนด์พิซซ่าฮัทจะเป็นที่รู้จักของกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยในวงกว้างมากขึ้นอย่างแน่นอน

Advertisement
Kreamy Proof

พิซซ่า ฮัท ชวนลูกค้าติดต่อ แคมเปญ ฮัทเชียร์ติดขอบ อิ่ม คุ้มมันส์ทุกแมตช์ และอร่อยกับเมนู “เปิดลีก อิ่มคุ้ม” ที่ประกอบด้วย พิซซ่าฮาวายเอี้ยน ถาดกลาง, นิวออลีนส์, หอมทอด และ เมลท์ ในราคาเพียง 499 บาทจากราคาปกติ 786 บาท ตั้งแต่วันที่ 9-31 สิงหาคม 2567 สั่งได้เลยที่ Pizza Hut 1150 หรือสั่งผ่านเว็บไซต์ www.pizzahut.co.th, Pizza Hut Application และเดลิเวอรีทุกช่องทาง Lineman / Foodpanda / Grab / Robinhood และ Shopee Food


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard