Advertisement
Leaderboard 728x90

"เซียงเพียว" คว้า "แอนโทเนีย" พรีเซ็นเตอร์ “ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส”

“เซียงเพียว” (SIANGPURE) แบรนด์ยาหม่องน้ำระดับตำนาน ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำสินค้าที่ตอบโจทย์เรื่องการบรรเทา ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส” (Siangpure Liquid Inhalant Eucalyptus Scent) ที่คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติ มาพร้อมกลิ่นหอม เย็น สดชื่นจากน้ำมันยูคาลิปตัสและน้ำมันเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ซึ่งมีส่วนช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกเนื่องจากหวัด ช่วยลดอาการภูมิแพ้ เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย และช่วยให้หายใจโล่งสบายมากยิ่งขึ้นฉีกภาพลักษณ์ยาดมให้แตกต่างอย่างมีสไตล์ด้วยชนิดหัวลูกกลิ้ง ใช้ง่าย ไม่เลอะมือ ภายใต้สโลแกน “เมื่อหายใจไม่เป็นธรรมชาติ ให้ส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบรรเทา” โดยได้พรีเซนเตอร์ แอนโทเนีย โพซิ้วMiss Universe Thailand 2023 และ รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ร่วมเสริมทัพส่งต่อความสดชื่น พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนต่อสู้กับปัญหาฝุ่น ควัน มลภาวะ และ PM 2.5 อย่างได้ผล หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้เซียงเพียวเล็งเห็นว่าในปัจจุบันมีคนไทยมากกว่า 40% มีอาการของโรคภูมิแพ้ อันเนื่องจากการเผชิญปัญหามลภาวะสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย ตลอดจนไอเย็นจากเครื่องปรับอากาศที่เราต้องพบเจออยู่ทุกวัน และอาจส่งผลให้เกิดอาการภูมิแพ้ ไอ จาม หรือคัดจมูกได้มากขึ้น ดังนั้นเซียงเพียวจึงคิดค้นและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัสขึ้น ซึ่งโดดเด่นด้วยการเลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด โดยมีส่วนผสมหลักคือ น้ำมันยูคาลิปตัส ที่มีสรรพคุณในการช่วยแก้อาการคัดจมูกจากการเป็นหวัดหรืออาการภูมิแพ้ และมีกลิ่นหอมเย็นสดชื่น พร้อมเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ โดยเป็นการต่อยอดสูตรมาจากยาดมเซียงเพียว เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นยูคาลิปตัสโดยเฉพาะ มาพร้อมดีไซน์ที่พกพาสะดวก ในรูปแบบหัวลูกกลิ้งที่ทาง่าย ไม่เลอะมือ

Advertisement
Kreamy Proof

โดยเลือก แอนโทเนียโพซิ้วMiss Universe Thailand 2023และรองอันดับ1Miss Universe 2023 มาเป็นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ยาดมน้ำเซียงเพียวกลิ่นยูคาลิปตัส เนื่องจากมองว่าเป็นไอคอนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและเป็นเสมือนตัวแทนในการผลักดันศักยภาพของผู้หญิงให้เชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ เพื่อส่งมอบพลังแห่งการต่อสู้กับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ทั้งมลภาวะ ฝุ่น ควัน PM 2.5 และอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ภายใต้สโลแกน “เมื่อหายใจไม่เป็นธรรมชาติให้ส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบรรเทา” นอกจากนี้แฟนๆ เตรียมตัวพบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่แอนโทเนียแท็กทีมกับยาดมน้ำเซียงเพียวกลิ่นยูคาลิปตัส ยกทัพความหอม เย็น สดชื่น ไปบุกย่านสำนักงานใจกลางกรุงเทพฯ ในวันที่ 17 กันยายน 2567 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คเพจSiangpure


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard