Advertisement
Leaderboard 728x90

“ที แอนด์ บี” จับมือแทคทีมพาร์ทเนอร์ใจดี จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดสุดพิเศษ เข้าชม “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ”

บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด (T&B Media Global (Thailand) Co., Ltd.) ผู้สร้างภาพยนตร์แอนิเมชันสัญชาติไทย “Out Of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” เรื่องแรกและเรื่องเดียวของประเทศไทย ที่ได้รับเลือกเป็น Annecy Selections โดยเป็น 1 ใน 12 ภาพยนตร์แอนิเมชันจากกว่า 3,400 เรื่องทั่วโลกที่ได้รับเลือกในหมวด Annecy Presents พร้อมได้รับเชิญไปฉายเป็นครั้งแรกในรอบพิเศษ Official Screening ณ เมืองอานซี ประเทศฝรั่งเศส ในงาน Annecy International Animation Film Festival 2024 เทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้ชมเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกันในประเทศไทยและลาว ในวันที่ 5 กันยายน 2567

ทั้งนี้ทาง ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอลฯ ตั้งใจกระจายความสุขไปถึงผู้ชมให้มากขึ้น จึงจับมือแทคทีมกับเหล่าพาร์ทเนอร์ใจดีจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดสุดพิเศษ เพื่อเข้าชมภาพยนตร์ “Out Of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ”อย่างMQDC สิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้าน MQDC ส่วนลด 40 บาทต่อที่นั่งที่ Major ลงทะเบียนใน MQDC Home Application

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

7-11 รับส่วนลดตั๋วหนัง 40 บาท / 1 ที่นั่ง รับสิทธิ์ได้ที่ 7App และ CP ALL 7-Eleven TH Line Official Thailand จำกัด 200,000 สิทธิ์ระยะเวลารับสิทธิ์ 5-18 กันยายน 2567

LOTUS’S รับส่วนลดไปเลย 40 บาท สำหรับลูกค้าโลตัส ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2567 -ตลอดโปรแกรมฉายหรือจนกว่าคูปองจะหมด

TRUE X DTAC ใช้ 99 ทรูพอยท์ หรือ 299 คอยน์ แลก ที่นั่ง 1 ที่นั่ง รับสิทธิ์ที่แอป True ID และ Dtac ตั้งแต่วันนี้ – 6 กันยายน 2567

หรือ ใช้ 0 ทรูพอยท์ หรือ 0 คอยน์ ทรู รับส่วนลด 40 บาท ต่อที่นั่งรับสิทธิ์ที่แอป True ID และ Dtac ตั้งแต่ 5 กันยายน – 30 กันยายน 2567

Advertisement
The Xpozir

ICON SIAM รับส่วนลด 40 บาท ที่ ICONSIAM สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ร้านค้าเข้าร่วมรายการ ดังนี้

1.Toy r us 2. Abc baby 3.Babybotte 4.Robothink 5.I-Genius 6.Play sound 7.Modulo 8.Babies Genius 9. Phonics 1 st

  1. Viemus 11.KPN ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2567 – ตลอดโปรแกรมการฉาย (หรือจนกว่าคูปองจะหมด)

NEVERSAYCUTZ ลูกค้า NEVERSAYCUTZ แจ้งรับสิทธิ์ ผ่าน Line OA ของทางร้านเพื่อรับโค้ดส่วนลด 40 บาท/ ที่นั่ง สามารถรับสิทธิ์และใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 18 กันยายน 2567 (หรือตลอดโปรแกรมฉาย)

พบกับภาพยนตร์แห่งความภาคภูมิใจของคนไทย “Out of  the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ทุกโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 5 กันยายนนี้  และติดตามข่าวสารกิจกรรมความสนุกเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/OutOfTheNestOfficial  X : https://twitter.com/outofthenestth

TikTok: https://www.tiktok.com/@outofthenest_official   IG : https://www.instagram.com/outofthenestofficial

YouTube : https://www.youtube.com/@Outofthenestofficial


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard