Advertisement
Leaderboard 728x90

แว่นท็อปเจริญ ประกาศปรับลดและ 'ล็อกราคา' ป้ายแว่นตาแบรนด์ดังทั้งประเทศ

แว่นท็อปเจริญ ผู้นำบริการด้านสายตาครบวงจรที่มีสาขามากที่สุดในไทยและอาเซียน ประกาศ “ล็อกราคา”ครั้งใหญ่ ปรับลดและตรึงราคาป้ายสินค้าแว่นตาแบรนด์เนมชั้นนำแบบถาวรชูกลยุทธ์การซื้อตรงจากเจ้าของแบรนด์ทั่วโลก ส่งต่อคุณภาพและทำราคาเอาใจมหาชน ล็อก! พร้อมกันกว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2567 นี้เป็นต้นไป

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ แว่นท็อปเจริญ เปิดเผยว่าแว่นท็อปเจริญ ประกาศปรับนโยบายด้านการจัดจำหน่ายสินค้าโดยรวมของบริษัทเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านแว่นตาของมหาชนที่มอบการมองเห็นที่ชัดเจนและดีที่สุดที่ทุกคนเข้าถึงได้ด้วยกลยุทธ์การปรับป้ายราคาสินค้าลดลง และล็อกราคาไว้แบบถาวร ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไปตามความมุ่งมั่นตั้งใจที่ต้องการให้ลูกค้าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของแว่นตาแบรนด์เนมชั้นนำได้ในราคาดีที่สุดไม่ว่าจะช้อปแบรนด์ไหน เช็คราคาได้ ยังไงก็ถูกชัวร์ ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากการปรับราคาป้ายใหม่ล่าสุดลูกค้าก็ยังสามารถใช้ส่วนลดตามโปรโมชันหน้าร้านได้อีกด้วย

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

สำหรับการเดินหน้ากลยุทธ์ “ล็อกราคา” ครั้งใหญ่นี้สืบเนื่องมาจากความแข็งแกร่งในการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับเจ้าของแบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลกพร้อมสร้างความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นมาอย่างยาวนาน จากการซื้อขายสินค้าโดยตรงกับบริษัทผู้ผลิตในปริมาณครั้งละมากๆเพื่อรองรับการขยายสาขาที่เติบโตมากขึ้นทุกปีส่งผลให้แว่นท็อปเจริญมีศักยภาพในการควบคุมราคาสินค้าต่อชิ้นได้ในต้นทุนที่ต่ำลงภายใต้มาตรฐานการกำหนดราคาของพันธมิตรผู้ผลิตจึงทำให้ลูกค้าได้เห็นป้ายสินค้าในราคาที่ประหยัดมากขึ้นตามสัดส่วน (Economy of scale)

นอกจากนี้ “แว่นท็อปเจริญ”ยังสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำในการจำหน่ายแว่นตาแบรนด์เนมที่มีความหลากหลายมีแบรนด์ชั้นนำให้เลือกสรรมากมาย ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและมีดีไซน์สวยงามทั้งกรอบแว่นตา แว่นกันแดด แว่นแบรนด์เนมลักซ์ชูรี่ แว่นแฟชั่นระดับตำนานหรือแว่นสปอร์ตสายลุย ทุกชิ้นบินตรงส่งสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากพาร์ตเนอร์ระดับโลก พร้อมสนุกไปกับเทรนด์แฟชั่นแว่นตาจากทุกไอเทมในราคาที่ถูกใจทั้งร้าน


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard