Advertisement
Leaderboard 728x90

“ทอสเท็ม” จัดแคมเปญพิเศษ เปลี่ยนประตูสู่ชีวิตที่ดีกว่ากับทอสเท็มมอบส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท

บริษัท แอล เอช ที เอเซียเซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมแบรนด์ทอสเท็ม (TOSTEM) เปิดตัวแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษ “เปลี่ยนประตูสู่ชีวิตที่ดีกว่ากับทอสเท็ม”มอบโอกาสพิเศษให้กับเจ้าของบ้านทุกท่านที่ต้องการปรับปรุงบ้านใหม่โดยการเปลี่ยนประตูเก่าเป็นประตูหน้าบ้านรุ่น GIESTA หรือประตูระบายอากาศ Airflow Door รับส่วนลดสูงสุดถึง 10,000 บาท พร้อมให้ทุกท่านรับส่วนลดพิเศษเฉพาะงานรีโนเวทบ้านตั้งแต่ 2 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2567 และติดตั้งสินค้าภายใน 31 ธันวาคม 2567

ประตูรุ่น GIESTA และ Airflow Door เพื่อบ้านใหม่ที่ดีกว่าโปรโมชั่นนี้มุ่งเน้นที่การเปลี่ยนแปลงประตูบ้านของคุณด้วยประตูรุ่น GIESTA ที่มีดีไซน์สวยงาม ทันสมัย และแข็งแรงทนทาน มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นบานเดี่ยว บานแม่ลูก หรือบานคู่ นอกจากนี้ยังมีประตูระบายอากาศ Airflow Door ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน ช่วยให้บ้านเย็นสบายและลดการใช้พลังงานได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์เจ้าของบ้านทุกท่านที่กำลังมองหาประตูหน้าบ้านและประตูห้องครัวบานเก่าที่ยังไม่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องรูปลักษณ์และฟังก์ชันการใช้งานและต้องการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนประตูบานใหม่

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

สำหรับประเภทประตูที่ร่วมรายการได้แก่ ประตูหน้าบ้าน GIESTA ทุกรุ่น ทุกแบบทุกสี โดยแบบบานเดี่ยวและแบบบานแม่ลูก รับส่วนลดทันที 5,000 บาทต่อชุด (ไม่จำกัดจำนวนชุด) และแบบบานคู่ รับส่วนลดทันที 10,000 บาทต่อชุด (ไม่จำกัดจำนวนชุด) ประตูระบายอากาศ Airflow Door ทุกขนาดรับส่วนลด 2,000 บาทต่อบาน (ไม่จำกัดจำนวนชุด)โดยระยะเวลาโปรโมชั่นสั่งซื้อสินค้ากับตัวแทนจำหน่ายระหว่างวันที่ 2 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2567 และจะต้องติดตั้งภายใน 31 ธันวาคม 2567 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

มาร่วมรับแคมเปญสุดพิเศษที่พร้อมให้คุณมารีโนเวทประตูใหม่สู่ชีวิตที่ดีกว่ากับทอสเท็มด้วยประตูหน้าบ้านรุ่น GIESTA หรือประตูระบายอากาศ Airflow Door สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ :  https://bit.ly/3LSFSx5 โทรศัพท์ : 02-550-8899 LINE OA : https://lin.ee/5MCDFED


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard