Advertisement
Leaderboard 728x90

วอริกซ์ ผนึก ไฮ-เทค แอพพาเรล เสริมแกร่งธุรกิจขยายพรีเมียมโปรดักส์

บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน)หรือ WARRIX’ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนานวัตกรรมเส้นใยและเนื้อผ้าและผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “วอริกซ์” ผนึกกำลัง บริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด เสริมแกร่งธุรกิจตั้งเป้าพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายกีฬาในกลุ่มพรีเมียมหวังขึ้นแท่นผู้นำในตลาดเครื่องแต่งกายและรองเท้ากีฬาของไทย โดยไฮ-เทคแอพพาเรล เข้าถือหุ้นวอร์ริกซ์ จำนวน 14,942,530 หุ้น

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์สปอร์ต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดเครื่องแต่งกายและรองเท้ากีฬาเติบโตสูง ด้วยปัจจัยของเทรนด์สุขภาพรวมถึงความนิยมชุดแต่งกายสไตล์สปอร์ตที่กลายเป็นแฟชั่นจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง ไฮ-เทค แอพพาเรลซึ่งเป็นผู้ผลิตและส่งออกชุดกีฬาที่มีประสบการณ์ยาวนานโดยตั้งเป้านำศักยภาพและความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัทมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกัน ซึ่งมองว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมพอร์ทเครื่องแต่งกายของวอร์ริกซ์ให้แข็งแกร่งมากขึ้นและเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

สำหรับบริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด เป็นผู้ผลิตและส่งออกเสื้อผ้ากีฬาโดยรับจ้างผลิต (OEM) ให้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกหลายหลากแบรนด์ อาทิ Nike และ The North Face เป็นต้น และเป็นบริษัทที่มีกำลังผลิตสูงโดยมีโรงงานทั้งหมด 13 โรงงานทั้งที่ไทยและประเทศกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ ไฮ-เทค แอพพาเรลเข้าถือหุ้นวอร์ริกซ์ จำนวน 14,942,530 หุ้นสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ไฮ-เทค แอพพาเรล ได้ที่ https://hi-group.com/


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard